Mô Tả Công Việc
1. Phối hợp với CEO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp2. Đọc và phân tích báo cáo tài chính nhằm đưa ra mục tiêu tổng quan về hiệu quả và tăng trưởng của doanh nghiệp, từ đó lên chiến lược kinh doanh để phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của tổ chức.3. Quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp và trực tiếp quản lý các trưởng bộ phận (Kinh doanh, Marketing, Tài chính, Nhân Sự, Vận hành, IT, CSKH, Xử lý hồ sơ)4. Quản lý quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.5. Quản trị rủi ro trong các hoạt động kinh doanh.6. Quản lý đội ngũ nhân viên, đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên, xây dựng quy trình chính sách chế độ phù hợp cho nhân sự nhằm duy trì phát triển đội ngũ cốt lõi kế thừa.7. Đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.8. Quản lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo sự tin tưởng trong quá trình hợp tác.9. Duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn sứ mệnh của doanh nghiệp.10. Tham gia vào các hoạt động mở rộng (gây quỹ, đầu tư, mua lại, liên minh công ty ...)11. Liên tục cập nhật thông tin về ngành nghề đang kinh doanh để đón đầu các xu thế mới12. Làm báo cáo trực tiếp cho CEO mọi vấn đề quan trọng trong Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan khác)- Trình độ Ngoại Ngữ: tiếng Anh lưu loát- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoạt động, Hoặc 5 năm ở cùng vị trí trong các doanh nghiệp có cùng quy mô.- Kinh nghiệm trong ngành: hiểu biết sâu rộng về ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của tổ chức là một lợi thế, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng ngành. Có kiến thức về quản lý vận hành, nhân sự, pháp chế, tài chính, tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.- Khả năng lãnh đạo: định hướng, truyền cảm hứng- Quản lý chiến lược: đánh giá nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, định hướng công việc, đánh giá hiệu suất và xây dựng văn hóa.- Quản lý tài chính: quản trị ngân sách, dự báo tài chính và đánh giá hiệu suất tài chính của tổ chức.- Quản lý quy trình và hiệu suất: đánh giá và thiết lập các quy trình và quy định làm việc hiệu quả.- Giao tiếp và tương tác: truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột.- Quản lý nhóm: hiệu quả, linh hoạt và đa nhiệm trong quản lý cũng như xử lý các tình huống.- Phân tích và ra quyết định- Quản trị rủi ro: nhận diện, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn đồng thời phản ứng linh hoạt trong trường hợp xảy ra sự cố.- Quản lý thời gian: Khả năng phân chia thời gian cho các nhiệm vụ.- Phẩm chất cá nhân: uy tín, chính trực, có sứ mệnh, tầm nhìn và năng lượng cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
LƯƠNG THƯỞNG- Mức lương: thỏa thuận => Thu nhập từ 70 triệu- Mức thưởng: theo quy định công ty- Thử việc: 2 tháng, 85% lương chính thứcPHÚC LỢI- Lương tháng 13- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách công ty- Hỗ trợ phí giữ xe và ăn trưa- Hỗ trợ điện thoại- Được hưởng 12 ngày phép năm.- Du lịch/ team building hàng năm (theo kết quả kinh doanh)- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên 100% lương và các phúc lợi khác có liên quan theo Luật lao động.