Mô Tả Công Việc
I. Thiết lập cấu trúc doanh nghiệp:- Xem xét và đề xuất với CEO về vấn đề cơ cấu giữa các Phòng/ Bộ phận.- Xem xét định biên nhân sự.II. Thiết lập, tối ưu hóa và tự động hóa các quy trình, chính sách, văn hóa và tầm nhìn của Công ty- Đề ra các chính sách phù hợp với Công ty trong từng giai đoạn.- Điều phối các Trưởng phòng/ Bộ phận để xây dựng các quy trình làm việc phù hợp thực tế vận hành.- Đưa ra các chương trình, chính sách, chế độ nhằm xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.- Thiết kế, kiểm soát, thường xuyên rà soát, đánh giá các quy trình hoạt động của công ty, đề xuất các giải pháp tối ưu, phương pháp triển khai phù hợp với hoạt động thực tế để rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí, tối đa hóa hiệu quả hoạt động.- Tự động hóa các quy trình hoạt động, ứng dụng công nghệ, dữ liệu tối đa để liên tục nâng cao năng suất hoạt động từ đầu đến cuối, giảm thiểu thời gian xử lý thủ công, chuyển trọng tâm của nhóm sang cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.- Quản lý, phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro trong mọi quy trình và hoạt động hoạt động trên toàn công ty, đảm bảo hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí trong hoạt động.III. Quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên- Giám sát việc thực hiện các quy trình, chính sách và duy trì văn hóa doanh nghiệp.- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.- Đánh giá hiệu suất bằng cách phân tích và diễn giải dữ liệu và chỉ số.- Xây dựng tư duy và văn hóa dịch vụ mạnh mẽ trong nđội ngũ, luôn hướng đến mục tiêu cung cấp Dịch vụ Xuất sắc cho khách hàng cuối, khách hàng nội bộ và các đơn vị kinh doanh.- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhóm có tư duy và văn hóa phù hợp với nguyện vọng của tổ chức.- Dẫn dắt bằng tấm gương, truyền cảm hứng, thúc đẩy nhóm liên tục thể hiện văn hóa dịch vụ mạnh mẽ, biến Dịch vụ Xuất sắc trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu.IV. Phát triển và thúc đẩy nhân viên- Thúc đẩy các nhân viên thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược đạt kết quả tối ưu nhất.- Dẫn dắt nhân viên để khuyến khích hiệu suất và sự cống hiến tối đa.- Liên tục phát triển bản thân và đội ngũ nhân sự, nâng cao năng lực và khả năng thích ứng để luôn phù hợp và đáp ứng nhu cầu của tổ chức.V. Hỗ trợ CEO trong việc điều hành doanh nghiệp- Tham gia vào việc bàn bạc và hoạch định các chiến lược kinh doanh của công ty.- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp.VI. Các nhiệm vụ khác:- Điều phối các Phòng/ Bộ phận xử lý các khoản nợ, thanh toán của khách hàng.- Tham gia các dự án của công ty theo phân công của Tổng Giám đốc.- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nam/nữ2. Độ tuổi: 35 tuổi – 45 tuổi 3. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên. Các ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.4. Vi tính & công nghệ:- Thành thạo và tiếp cận tốt nền tảng công nghệ số.- Luôn luôn học hỏi mỗi ngày. Ứng dụng công nghệ hiện đại phù hợp nhất vào tổ chức.5. Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh6. Kinh nghiệm - Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí COO hoặc ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn, trong đó có ít nhất 5 năm giữ chức vụ lãnh đạo cấp cao tại các phòng ban hoặc tổ chức có quy mô tương đương hoặc lớn hơn.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, các ngành kỹ thuật, thiết bị âm thanh karaoke.- Có kiến thức về các sản phẩm âm thanh cổ điển.- Kinh nghiệm điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng.7. Kỹ năng cần có - Kỹ năng quản lý/ lãnh đạo.- Kỹ năng thuyết phục & thương lượng tốt.- Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả.- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.- Giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu và đầy cảm hứng.8. Thái độ/tố chất cần có - Có tầm nhìn xa, liên tục đổi mới tư duy và phương pháp.- Nhạy bén trong việc xử lý tình huống, vấn đề phát sinh.- Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.9. Ngoại hình - Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp10. Sức khỏe:Tốt, có đủ sức khỏe để tương tác làm việc ban đêm cùng BGĐ11. Ưu tiên - Ứng viên sống tại Sài Gòn.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, các ngành kỹ thuật, thiết bị âm thanh karaoke.- Có kiến thức về các sản phẩm âm thanh cổ điển.12. Chế độ - Lương thỏa thuận + lợi nhuận theo quý/năm- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, được đào tạo các sản phẩm kỹ thuật karaoke, sản phẩm âm thanh cổ điển.- Được tiếp xúc với khách hàng toàn cầu, đặc biệt là Việt kiều sống tại Mỹ, nền văn hóa Mỹ.- Được hưởng các chế độ nghỉ phép năm theo quy định.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.