Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho khác về cửa hàng để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gửi cho cấp trên
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, của khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngàng nghề
- Sử dụng thành thạo Execel, Word,..
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 - 10 người trở lên,
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.
- Chịu được áp lực công việc, chấp nhận tăng ca khi làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng tối thiểu 10 triệu + thưởng (theo doanh số)
- Tuần được nghỉ 1 buổi
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.