Mô Tả Công Việc
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo trình dược viên, nhân viên bán hàng.
- Giám sát quá trình làm việc và hỗ trợ trình dược viên hoàn thành các công việc được giao.
- Thu thập, tổng hợp và báo cáo thông tin thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh số và độ phủ.
- Kết hợp cùng trình dược viên thiết lập tuyến bán hàng và triển khai các chương trình Marketing của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng HCM, phụ trách quản lý địa bàn các tỉnh theo sắp xếp của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Không yêu cầu.
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc dược.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Kiến thức: Hiểu biết về lĩnh vực quản lý nhân sự và kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý bán hàng, làm việc độc lập, theo nhóm.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Thường xuyên đi công tác tại khu vực quản lý.
- Năng động, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao…
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Cạnh tranh, theo doanh số
- Cơ hội đào tạo: Có cơ hội đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác cùng phát triển.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Nhà nước và các chế độ đặc biệt của Công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.