Mô Tả Công Việc
1. Công tác Giám sát kinh doanh- Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh Công ty đến từng điểm bán.- Lên kế hoạch đi thị trường, đánh giá và phân tích thị trường/ đối thủ.- Đề xuất các giải pháp, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số, kiểm soát thị trường, chiếm thị phần đối thủ.- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực- Xây dựng cơ chế doanh thu, hoa hồng, thưởng cho nhân viên bán hàng- Chịu trách nhiệm trước Quản lý khu vực/Ban giám đốc về doanh số theo mục tiêu đặt ra2. Quản lý Nhân sự:- Xây dựng kế hoạch Nhân sự, phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp,hiệu quả- Đào tạo, đánh giá, định hướng phát triển nhân sự kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực kinh doanh của đơn vị hiệu quả nhất đảm bảo phát triển ổn định với các thay đổi nếu có- Xây dựng các chương trinh đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng tổ chức hệ thống điểm bán chuyên nghiệp cho nhân viên/quản lý- Quản lý, bảo quản hàng hóa, tài sản của Công ty.- Giám sát vệ sinh tại các điểm bán.- Tương tác, truyền thông rõ ràng – chính xác các thông tin, chính sách, chương trình và thông điệp của Công ty đến từng nhân viên cấp dưới.- Tương tác và xử lý công việc với các phòng ban, bộ phận đúng chuẩn mực văn hóa Công ty.3. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về hiệu quả:- Hoàn thành tốt các công việc được xây dựng trong kế hoạch năm, quý, tháng, tuần;- Đạt mục tiêu về kết quả doanh số bán hàng được giao.- Thực hiện công tác kinh doanh và quản lý nhân viên hiệu quả, chuyên nghiệp;- Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết các khiếu nại khách hàng theo đúng quy định của Công ty;- Đảm bảo an toàn kho bãi lưu trữ hàng hóa- Xây dựng được các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty- Mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng.- Đảm bảo sự ổn định về nhân sự kinh doanh trong toàn hệ thống phụ trách- Giới tính: Nam/Nữ.- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing....- Kinh nghiệm làm việc: 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong ngành hàng Chăm sóc sức khỏe là một lợi thế).- Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.- Kỹ năng làm chủ các công cụ - công nghệ.- Kỹ năng sắp xếp công việc và phân công công việc.- Kỹ năng làm việc theo đội nhóm và độc lập.- Chủ động, tích cực, cầu tiến, trách nhiệm, hướng tới kết quả.- Có thể đi công tác được.- Có bằng lái xe hạng B2.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương cơ bản kèm phụ cấp và hoa hồng cực kỳ hấp dẫn từ 12 - 25 triệu/tháng.- Review lương hàng năm.- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, lì xì mừng xuân...- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.- Du lịch trong và ngoài nước và teambuilding hàng năm.- Chính sách mua hàng ưu đãi giành cho nhân viên.- Cơ hội được huấn luyện và thăng tiến.- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.