Mô Tả Công Việc
* Mô tả công việc:
- Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác
- Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao
- Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết xung đột, giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi bán hàng
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng DMS và am hiểu về thị trường ứng tuyển
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.