Mô Tả Công Việc
Phát triển khách hàng kênh MT và chăm sóc khách hàng lớnPhát triển kinh doanh thông qua tuyển chọn, đào tạo, và huấn luyện đội ngũ để đạt mục tiêu doanh sốQuản lý và lập kế hoạch bán hàng nhằm đạt mục tiêuBán hàng & Quản lý bán hàng: Lập kế hoạch, chia tuyến bán hàng hợp lý, giao chỉ tiêu cho NVBH, giám sát doanh số, độ phủ, sản phẩm tập trungXây dựng năng lực đội ngũ: Đào tạo, huấn luyện đội ngũ; hỗ trợ NVBH trong việc bán hàng, dịch vụKhách hàng: Thông báo và triển khai chính sách bán hàng; thường xuyên có mặt trên thị trường để hiểu nhu cầu khách hàngYếu tố khác: Theo dõi, cập nhật và phân tích thông tin thị trường
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên.Kỹ năng tin học: Sử dụng vi tính văn phòng.Năng lực chuyên môn: Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt; xử lý công việc nhanh, đào tạo nhân viên cấp dướiKinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực phân phối, đặc biệt là FMCGTố chất cá nhân: Tác phong nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.Được cung cấp trang thiết bị và phương tiện làm việc.Được tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định.Hỗ trợ tham gia các hoạt động thể thao, teambuilding, và khám sức khỏe định kỳ.Lương theo năng lực và hiệu quả công việc.Thưởng lễ Tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.