Mô Tả Công Việc
A. Đối với Nhà Phân phối
• Tìm kiếm, xây dựng, mở rộng, duy trì và phát triển hệ thống Nhà Phân phối
• Xây dựng mối quan hệ ủng hộ, tốt đẹp giữa Nhà Phân phối và Công ty.
• Theo dõi lượng hàng tồn kho của khách hàng để tư vấn cho khách hàng đặt hàng kịp thời.
• Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng theo các thỏa thuận trong hợp đồng và các tiêu chí quản lý khác do Công ty quy định.
B. Nhân sự và khách hàng tại khu vực:
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả (nếu có)
• Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên: tuyển dụng, phân công, phân chỉ tiêu, tập huấn, đào tạo, kiểm tra, đánh giá, động viên nhân viên(Nếu có)
• Trực tiếp giám sát và quản lý các đại diện thương mại, nhân viên PG.(Nếu có)
• Quản lý và theo dõi hoạt động hàng ngày của nhân viên PG trong địa bàn quản lý (nếu khu vực không có PG leader).
• Đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng… cho các nhân viên.
• Sắp xếp, điều phối nhân sự, phân chia khu vực, giao chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên.
• Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên, đôn đốc nhân viên bám sát mục tiêu hàng ngày và có hướng khắc phục, động viên và khuyến khích nhân viên kịp thời.
• Kiểm tra Báo cáo ngày/ Hồ sơ khách hàng, lịch đi tuyến bán hàng, việc chăm sóc khách hàng của nhân viên.
• Tổng hợp báo cáo tháng…gửi về Bộ phận Kế toán và Sale admin.
• Kiểm soát đơn hàng và tình hình thực hiện các cam kết đã thỏa thuận của khách hàng.
• Triển khai các cuộc họp với nhân viên theo định kỳ để đưa ra các bài học kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
• Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch đã đề ra.
• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện công việc. Xử lý các vấn đề trong khả năng hoặc xin ý kiến của cấp trên khi không tự giải quyết được.
• Triển khai và hỗ trợ khách hàng thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị. Hỗ trợ chạy chương trình PG Mobile khi có lịch.
• Tìm kiếm các khách hàng mới
• Thường xuyên thăm hỏi khách hàng cũ, duy trì và phát triển mối quan hệ.
C. Các công việc khác
• Trực tiếp khảo sát hoặc thông qua nhân viên để cập nhật các thông tin về thị trường, các chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh, thông tin về xu hướng tiêu dùng hay phản hồi của khách hàng để phân tích, xử lý thông tin và có đề xuất giải pháp /báo cáo cấp trên.
• Tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm.
• Tham mưu cho cấp quản lý về việc phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối.
• Lập báo cáo đánh giá thực hiện công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc thực hiện các mục tiêu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức
- Am hiểu về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Hiểu biết về lĩnh vực phân phối sản phẩm.
- Hiểu biết về sản phẩm. - Kỹ năng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát và phân tích thông tin thị trường, tổng hợp và lập báo cáo.
- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên - Khả năng
- Khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm làm việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác, tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Chăm chỉ, yêu thích công việc kinh doanh, có chí tiến thủ.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương trả ngày 10 hàng tháng
Lương cơ bản 13-17 Triệu+Thưởng Doanh số+ Gói KPI+ Tiếp khách+ Thưởng quý
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cơ hội huấn luyện/Thăng tiến: Đào tạo cán bộ nguồn, Ưu tiên phát triển nội bộ
Đồng nghiệp: Hỗ trợ, nhiệt tình
BHXH, Phép năm, Du lịch, Nghỉ thưởng các dịp lễ tết, hiếu hỉ.., lương tháng 13,14,15..
Mức lương
Từ 13 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.