Mô Tả Công Việc
- Tuyển dụng, đào tạo và kiểm soát đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng và Admin hoạt động đúng theo định hướng chung của công ty.
- Triển khai, kiểm soát các chương trình bán hàng của công ty tại khu vực quản lý.
- Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện theo kế hoạch nhằm giúp nhân viên bán hàng, admin và NPP hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện các báo cáo đúng, đủ và kịp thời cho cấp trên.
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp để phát triển vùng thị trường của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing/ Ngành liên quan, Quản trị/ Quản lý Nguồn nhân lực,…(Ưu tiên) Hoặc khác chuyên môn nhưng có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí Giám Sát Bán Hàng trong ngành nghề tiêu dùng nhanh, hệ thống bán lẻ...
- Có kiến thức về kinh doanh và quản lý, lĩnh vực về kinh doanh bán hàng thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp
- Ứng viên hiểu địa bàn phụ trách, là người địa phương là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng: doanh số quý, năm; thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Phụ cấp: Công tác phí theo ngày
- Tham gia BHXH, BHTY, BHTN đầy đủ theo đúng quy định
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.