Mô Tả Công Việc
- Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
- Thực hiện kiểm tra cuối cùng các phòng khách chuẩn bị đến, đảm bảo phòng sạch sẽ, setup đúng tiêu chuẩn trước khi chuyển trạng thái VCI hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
Có nghĩa vụ thực hiện việc xây dựng hệ thống giám sát chất lượng và điều hành công việc của nhà hàng cũng như về nhân sự và những tài sản của nhà hàng.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản các công cụ dụng cụ và máy móc cũng như tài sản của công ty.
Sắp xếp lịch, phân công vị trí và khu vực làm việc cho từng nhân viên trước mỗi ca làm việc
Có trách nhiệm lưu giữ tất cả mọi báo cáo chính xác về chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhân viên cấp dưới thông báo thường xuyên với quản lí hàng ngày, thực hiện nộp lên cho quản lý về việc báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận của hôm trước. Hàng tuần, phải báo cáo toàn bộ những vân đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ.
Chịu trách nhiệm về việc giao nhiệm vụ công việc cho nhân viên và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viênb
Thay mặt quản lý nhà hàng giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống
Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa pha chế
Chịu trách nhiệm tạo thực đơn đồ uống
Hình thức
Quyền Lợi
Lương + service charge
Ăn uống trong ca làm việc
Hỗ trợ nhà cho nhân viên
Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...)
Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.