Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.
- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật
- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.