Mô Tả Công Việc
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh.Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mại, mùa cao/thấp điểm...Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên.Hỗ trợ nhân viên xử lý những yêu cầu, phàn nàn nhân viên không giải quyết được.Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện. Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho bộ phận.Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bộ phận.Thu thập feedback chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tuổi: 28 - 35 tuổiTrình độ: Trình độ Đại học Cao Đẳng/Trung cấp Quản lý Nhà hàng khu nghỉ dưỡng hoặc du lịch. Kỹ năng máy tính văn phòng cho công việc, tiếng Anh chuyên ngành cho công việc.Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm làm Lễ tân tại các khách sạn/resort, nhà hàng, tòa nhà...Giao tiếp tốt, nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng. Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Nhà nhân viênCơm theo caCác loại bảo hiểm theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.