Mô Tả Công Việc
- Giám sát chặt chẽ việc bố trí nhân viên, tác phong và quy chuẩn hoạt động của bộ phận Front Office
- Hỗ trợ hoặc thay thế các quản lý tổ và giám sát trong thời gian ăn trưa/ tối, giờ cao điểm hoặc ngày nghỉ
- Nâng cao nhận thức của tất cả các nhân viên trong bộ phận về việc thực hành tiết kiệm tránh lãng phí các chi phí mà khách sạn phải chi trả
- Chào đón tất cả các khách đến lưu trú hoặc viếng thăm khách sạn một cách thân thiện, sử dụng tên khách bất cứ khi nào có thể
- Đem đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng mọi lúc
- Đảm bảo khu vực Tiền Sảnh luôn luôn gọn gàng và sạch sẽ.
- Giải quyết các yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp dù đó là yêu cầu trực tiếp hay gian tiếp qua điện thoại, email
- Chuẩn bị kỹ càng các giấy tờ thông tin cần thiết cho việc nhận phòng và trả phòng.
- Luôn cập nhật thông tin khuyến mãi và giá phòng hiện tại của khách sạn để có thể cung cấp thông tin cho khách hàng khi cần thiết cũng như nắm lấy cơ hội bán phòng để tăng doanh thu tối đa cho khách sạn
- Lập tức báo cáo cho quản lý nếu có hư hỏng gì về trang thiết bị ,máy móc và các dụng cụ khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 4 sao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.