Mô Tả Công Việc
Triển khai giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận trong ca trực, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ quy trình, thời gian, tiêu chuẩn chất lượng công việc của nhân viên: chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh, thái độ và tác phong làm việc….
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
Báo cáo công việc và phát sinh hàng ngày.
Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về Khách Sạn.
Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn của khách và báo cáo Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng.
...
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.