Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp trợ lý và trưởng bộ phận buồng phòng về hoạt động của bộ phận được trôi chảy, đảm bảo tất cả chính sách, quy trình bộ phận phải nghiêm khắc thực hiện.
- Ghi thông tin vào sổ giám sát, kiểm tra thông tin với giám sát khác ca. Theo dõi công việc thường xuyên từ các ca.
- Chuẩn bị bảng phân công công việc và kiểm tra phòng của giám sát tầng, mô tả rõ ràng các việc cần phải theo dõi và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không.
- Giám sát nhân viên làm vệ sinh phòng khách theo qui trình đã được đào tạo, nhắc nhở cho nhân viên nếu chưa làm đúng cách và phải tuân thủ cách làm vệ sinh theo qui trình rõ ràng.
- Theo dõi phần báo cáo khách đến có ghi chú các dịch vụ yêu cầu đặc biệt trên hệ thống như Extra bed, Baby cot,VIP, honeymoon,v.v.. để cung cấp dịch vụ cho khách đầy đủ, Setup hoa theo yêu cầu (nếu có).
- Kiểm tra thật kỹ vệ sinh các phòng khách ở dài hạn, Khách công ty và mọi thứ trong phòng khách trưng bày theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và phục vụ khách thật tốt.
- Theo dõi tình trạng phòng khách và trang thiết bị của phòng tạo điều kiện thuận lợi cho khách sử dụng. Nếu sự cố hư hỏng báo ngay cho kỹ thuật sửa chữa kịp thời.
- Ghi rõ tình trạng phòng, nếu có sự khác biệt trên phòng và hệ thống cần báo cáo ngay cho trưởng bộ phận và FO về sự khác biệt đó.
- Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có thay đổi.
- Hỗ trợ thay đổi tình trạng phòng trên hệ thống quản lý mạng.
- Lên kế hoạch về chương trình đào tạo theo định kỳ và tổng vệ sinh phòng khách nếu cần thiết. Phát triển kĩ năng và hiệu quả công việc nhân viên bằng cách đào tạo, chỉ dẫn theo mô tả công việc được chuẩn bị bởi trưởng bộ phận.
- Giúp đỡ nhân viên khi khách có yêu cầu cần thiết về phòng, nhắc nhở nhân viên khi làm sai qui trình và giúp họ làm việc tốt hơn.
- Có thể lấp ca nếu nhân viên làm phòng nghỉ đột xuất. Be flexible to adjust the duty shift.
- Khuyến khích nhân viên làm việc với tinh thần đồng đội, hợp tác trong công việc vui vẻ.
- Đảm bảo nhân viên mang đến dịch vụ hài lòng cho khách hàng.
- Xử lý các ý kiến khách hàng đảm bảo khách được hài lòng và báo cáo trực tiếp cho trợ lý bộ phận.
- Phát và làm báo cáo chìa khóa cho nhân viên phòng. Issue and keep record of master keys.
- Kiểm tra dịch vụ Turn down
- Báo cáo các trường hợp mất và thiệt hại tài sản.
- Đảm bảo được nhân viên bộ phận luôn theo tác phong và trang phục yêu cầu từ bộ phận và công ty.
- Đảm bảo nhân viên theo quy định, chính sách công ty cả về an toàn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng và quản lý khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kiến thức về buồng phòng khách sạn.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí làm phòng và giám sát tại khách sạn cùng quy mô
- Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính hoặc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8 - 9 triệu/ tháng + SVC/Bonus + 1 bữa ăn ca + đồng phục + tips
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ Tết theo quy định sau thử việc và ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ phụ cấp, hoạt động gắn kết của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.