Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc của một nhân viên phục vụ phòng khi cần.
- Điều phối, phân công công việc hàng ngày trong bộ phận.
- Kiểm tra và đảm bảo:
- - Tình trạng phòng khách luôn sạch sẽ và luôn trong tình trạng sẵn sàng đón khách.
- - Các khu vực công cộng nằm trong phạm vi theo dõi luôn đạt chuẩn về vệ sinh đã đề ra.
- - Các trang thiết bị, tiện nghi trong phòng khách luôn đủ và trong tình trạng sử dụng/hoạt động tốt.
- - Các trang thiết bị/công cụ lao động phục vụ cho việc thực hiện công việc của nhân viên luôn đầy đủ và tốt.
- - Việc chấp hành các nội quy quy định của khách sạn được thực hiện tốt tại bộ phận.
- - Các báo cáo theo quy định được thực hiện kịp thời và chính xác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc phục vụ khách, cũng như bảo đảm an ninh an toàn và phòng cháy chữa cháy.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc quản lý, phát triển nhân viên.
- Báo cáo đề xuất nhằm cải tiến môi trường làm việc cũng như chất lượng thực hiện công việc của bộ phận.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- 03-05 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 02 năm tại vị trí Giám sát
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo hướng dẫn nhân viên.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển nghiệp vụ chuẩn 5 sao.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.