Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Cửa Hàng Trưởng quản lý chi phí, bán hàng trong ca làm
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao, xử lý khiếu nại nếu có
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Tạo động lực, khuyến khích nhân viên cửa hàng làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp hơn
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và phát triển công việc của nhân viên cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 20 tuổi trở lên
- Tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng Microsoft Office cơ bản, khả năng ra quyết định, định hướng phục vụ khách hàng, làm việc nhóm và công tác đào tạo
- Cẩn thận, năng động và có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp
- Có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Ushi Mania, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được giảm giá nội bộ 10-20% khi sử dụng các dịch vụ kinh doanh trong hệ thống
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách riêng của Tập đoàn
- Thưởng doanh số, Lễ/Tết, hiếu hỷ, ốm đau...
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuẩn Nhật Bản
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hệ thống nhà hàng Nhật Bản lớn phủ sóng toàn quốc
- Các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật được tổ chức hàng Quý, Voucher sinh nhật, Teambuilding, Outing Trip, Year End Party....
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.