Mô Tả Công Việc
1. DOANH THU VÀ CHI PHÍ
Đảm bảo doanh thu ổn định.
Đề xuất các giải pháp, kiến nghị để giúp nhà hàng gia tăng doanh thu, chất lượng dịch vụ.
2. DỊCH VỤ & SẢN PHẨM
Theo dõi tình hình chăm sóc khách hàng và xử lý các sự cố phát sinh tại nhà hàng, kịp thời báo cáo cấp trên những sự cố vượt khỏi phạm vi để có hướng giải quyết.
Đảm bảo các Sản phẩm được chế biến đúng quy trình, đạt VSATTP.
3. VẬN HÀNH NỘI BỘ
Theo dõi vận hành nhà hàng mỗi ngày qua các công việc trên phần mềm ứng dụng Base, đôn đốc nhắc nhở nhân viên hoàn thành deadline đúng thời hạn yêu cầu.
Triển khai thông tin, thông báo từ Công ty hay các chương trình khuyến mãi đến nhân viên trực thuộc bộ phận mình quản lý.
4. ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN
Đánh gía và tham gia đào tạo nhân viên định kì theo tháng cùng với quản lí trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Chuyên ngành ưu tiên Nhà hàng khách sạn, các ngành dịch vụ...
- Kinh nghiệm liên quan: Tối thiểu ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên chịu học hỏi các ứng dụng công nghệ, phần mềm mới để phục vụ công việc (Base,…)
Yêu cầu khác:
- Có tư duy mở, sẵn sàng thay đổi để đạt hiệu quả tốt hơn
- Nhanh nhạy với cơ hội Chuyển đổi số
- Luôn có tinh thần LEARN - UNLEARN - RELEARN
- Sáng tạo, cải tiến liên tục
Ứng viên vui lòng ghi in hoa thông tin [HỌ TÊN] trong Đơn ứng tuyển
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một môi trường thân thiện và năng động.
- Sau thời gian 2 tháng thử việc, kí HĐLĐ và hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng Luật Lao động.
-Lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn, thăm hỏi, hiếu hỉ; quà sinh nhật, team building, party,...
- Hưởng các ưu đãi giảm giá sản phẩm/ dịch vụ của nhà hàng dành cho nhân viên.
- Tăng lương, thưởng target, hiệu suất.
- Đào tạo phát triển nâng cao nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.