Mô Tả Công Việc
- Nhận order từ nhân viên văn phòng.- Quản lý quỹ.- Giám sát khâu vệ sinh và an toàn canteen.- Tham gia đánh giá dịch vụ, hỗ trợ vận hành tại cơ sở- Tổng hợp giấy tờ dưới cơ sở gửi về Văn phòng cho các phòng ban - Hỗ trợ công tác hành chính, xử lý hồ sơ, lên đơn hàng với nhà cung cấp.- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý và ghi nhận về các vấn đề dịch vụ cần cải thiện- Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;- Hỗ trợ công tác phiên dịch nếu có.- Làm báo cáo ( Tiếng Trung) gửi cho khách hàng.Địa điểm làm việc: KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 - 18h00) - Nghỉ trưa 2 tiếng - Nghỉ chiều Thứ 7 và Cả ngày Chủ nhật
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ Cao đẳng/Đại học trở lên.- Kỹ năng báo cáo- Kỹ năng giải quyết vấn đề- Cẩn thận, có trách nhiệm- Khả năng giao tiếp tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.