Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và tư vấn khách hàng
- Giám sát nghe ghi âm và phân tích lỗi cuộc gọi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi
- Tiếp nhận xử lý thông tin liên quan
- Thực hiện các công việc văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ Trợ các phòng ban khác
***Địa chỉ làm việc:
- Chi nhánh HCM: Tòa nhà MB AMC, 538 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.
- Hà Nội: Tòa nhà VTC số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí QC (kiểm soát cuộc gọi) phòng CSKH/ Telesales
- Có khả năng đọc, hiểu và giao tiếp Anh ngữ là lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30, từ thứ Hai - thứ Sáu.
- Lương cơ bản: từ 10 - 12 triệu
- BHXH, BHTN & BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương - thưởng của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và thưởng khác theo chế độ công ty
- Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe đi lại, xe đưa đón đi làm( hỗ trợ nhân viên ở xa)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.