Mô Tả Công Việc
• Kiểm tra các dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà mỗi ngày, đảm bảo các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong tòa nhà đều được hoạt động trơn tru và hiệu quả;• Quản lý và giám sát các hoạt động của những bộ phận dịch vụ trong tòa nhà;• Đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư cùng cư dân, đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị và cơ sở vật chất khi cần thiết;• Lên kế hoạch mua sắm vật tư trang thiết bị phục vụ công tác quản lý tòa nhà;• Theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị, vật tư được cấp phát, có kế hoạch sử dụng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả;• Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của cư dân về chung cư và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà;• Tham gia xây dựng và cập nhật, triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với ban quản lý tòa nhà.• Công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp các trường từ Cao đẳng trở lên;• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm đã từng làm mảng chăm sóc khách hàng hoặc mảng dịch vụ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.