Mô Tả Công Việc
- Báo cáo các hoạt động hàng ngày cho Quản lý cửa hàng.
- Giám sát và điều phối tất cả các hoạt động hàng ngày trong ca làm việc.
- Kiểm tra nhân viên đi làm đúng giờ, tác phong đồng phục và bảng tên gọn gàng.
- Chịu trách nhiệm điều phối hoạt động khi Quản lý cửa hàng vắng mặt
- Chịu trách nhiệm lên đơn đặt hàng, hàng ngày cho Cửa hàng
- Làm việc vị trí Thu ngân khi Quản lý cửa hàng yêu cầu
- Kiểm soát và thực hiên tất cả các chính sách, quy định và thủ tục an toàn, vệ sinh. Tổ chức và kiểm soát tiến độ công việc. Phân công công việc cho nhân viên.
- Lên lịch làm việc cho nhân viên theo dự báo số lượng khách
- Tuân thủ tác phong nơi làm việc
- Truyền đạt các vấn đề liên quan từ khách hàng và cấp dưới cho Cấp quản lý. Thường xuyên đào tạo cho cấp dưới về kĩ năng nghề.
- Đảm bảo khách hài lòng về dịch vụ
- Kiểm soát về tác phong, ngoại hình của cấp dưới. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng. Báo cáo cấp trên có phương án xử lý hàng tồn kho.
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, thức uống trước khi phục vụ.
- Nắm thông tin về các món ăn, nước uống được bán trong Cửa hàng
- Thân thiện và niềm nở tất cả các khách khi đến Cửa hàng.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa hàng ngày và hàng tháng
- Phục vụ theo quy trình của Cửa hàng.
- Kiểm tra và kiểm soát tất cả tài sản của Cửa hàng.
- Có kiến thức về hệ thống POS và đảm bảo hệ thống được cập nhật khi cần thiết.
- Giám sát việc nhập hàng, lưu trữ và sử dụng bao gồm tất cả các thiết bị và vật tư vận hành. Kiểm soát hàng trong kho.
- Đảm bảo tất cả sự cố của Khách và Nhân viên được báo cáo ngay cho Cấp trên.
- Tham dự tất cả các chương trình đào tạo từ Bộ phận
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của Công ty trong đó an toàn lao động, vệ sinh và phòng chống cháy nổ.
- Được điều chuyển làm việc giữa các Cửa hàng theo sự phân công từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành quản lý Khách Sạn hoặc bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng thu hút khách hàng; tính cách hướng ngoại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; bằng lời nói và bằng văn bản
- Thông thạo tiếng Anh, biết thêm ngôn ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng về vi tính: Word, Excel và phần mềm POS
- Hòa đồng, tính cách hòa nhã, có tổ chức tốt
- Định hướng khách hàng và định hướng kết quả.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương theo vị trí: 7-9 tr/ tháng
• Được đào tạo và làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện và sôi động.
• Làm việc tại trung tâm thành phố, gần khu Phố Tây sầm uất.
• Được ký HĐLĐ & hưởng chế độ đầy đủ
• Ca sáng: 9h – 18h. Ca chiều: 13h30 – 22h30 (nghỉ ăn trưa/ tối: 30p)
• Mức lương theo vị trí: 7-9 tr/ tháng
• Vị trí làm việc: 147A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.