Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nhân sự:
- Đào tạo nhân viên mới, kịp thời báo cáo với cấp trên trong trường hợp xảy ra vấn đề về nhân sự.
- Theo dõi và cung cấp thông tin cho cấp quản lí về hiệu quả làm việc của nhân viên trong mỗi ca làm việc
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc theo lịch trình. Phân công các nhiệm vụ đóng ca và mở ca.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, tích cực, cung cấp phản hồi thông tin rõ ràng, kịp thời và tôn trọng nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất làm việc
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả tài sản tại cửa hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng về các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
3. Quản lý dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng, báo cáo cho Cửa hàng trưởng về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, giải quyết các vấn đề liên quan
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng tổ chức các cuộc họp định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
4. Quản lý chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Công ty
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh tại cửa hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đào tạo nhân viên mới, kịp thời báo cáo với cấp trên trong trường hợp xảy ra vấn đề về nhân sự.
- Theo dõi và cung cấp thông tin cho cấp quản lí về hiệu quả làm việc của nhân viên trong mỗi ca làm việc
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc theo lịch trình. Phân công các nhiệm vụ đóng ca và mở ca.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, tích cực, cung cấp phản hồi thông tin rõ ràng, kịp thời và tôn trọng nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất làm việc
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả tài sản tại cửa hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng về các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
3. Quản lý dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng, báo cáo cho Cửa hàng trưởng về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, giải quyết các vấn đề liên quan
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng tổ chức các cuộc họp định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
4. Quản lý chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Công ty
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh tại cửa hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: Có kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm giám sát và làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng lãnh đạo tốt, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
- Kỹ năng mềm: Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng lãnh đạo tốt, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
- Kỹ năng mềm: Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Thu nhập hấp dẫn, chính sách phúc lợi đầy đủ
- Chương trình đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường năng động, thân thiện
- Thu nhập hấp dẫn, chính sách phúc lợi đầy đủ
- Chương trình đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường năng động, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.