Mô Tả Công Việc
1. Quản lý vận hành
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh, các thắc mắc của khách hàng, hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý triệt để nhằm duy trì chất lượng phục vụ trong ca làm việc
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp yêu cầu
2. Quản lý doanh thu và chi phí
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng (SM) đặt & kiểm soát hàng hóa, quản lý tồn kho, sử dụng hiệu quả chi phí cửa hàng.
3. Quản lý nhân sự
- Quản lý nhân sự trong ca làm, đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện chính xác và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất trên 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
- Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng đi làm các ngày lễ tết và đi công tác xa
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.