Mô Tả Công Việc
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ để khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của cửa hàng
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tai cửa hàng
Các công việc khác
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
-Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ ,VSAT thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn tại của hàng.
- Chịu trách nhiệm về theo dõi nhập xuất tồn kho tại cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
- Theo dõi, kiểm tra và yêu cầu bảo trì tất cả các vật dụng, trang thiết bị có trong bộ phận. – Bên cạnh đó, sẽ là người đề xuất trực tiếp lên các cấp trên mua mới hoặc thay thế các đồ dùng cần thiết.
- Giám sát, theo dõi và hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy trình làm việc, phục vụ của bộ phận.
- Phối hợp với các giám sát khác và cấp quản lý đưa ra lộ trình, định hướng, kế hoạch phát triển nhân lực của bộ phận ( tuyển dụng, đào tạo kỹ năng…)
- Phối hợp với các cấp quản lý đưa ra những chiến lược, kế hoạch nhằm cải thiện kinh doanh, chất lượng làm việc.
- Thực hiện các báo cáo doanh số, hoạt động mỗi ngày/ ca làm việc lên các cấp quản lý
-Thay mặt quản lý giải quyết các vấn đề đối ngoại phát sinh tại cửa hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ để khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của cửa hàng
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tai cửa hàng
Các công việc khác
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
-Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ ,VSAT thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn tại của hàng.
- Chịu trách nhiệm về theo dõi nhập xuất tồn kho tại cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
- Theo dõi, kiểm tra và yêu cầu bảo trì tất cả các vật dụng, trang thiết bị có trong bộ phận. – Bên cạnh đó, sẽ là người đề xuất trực tiếp lên các cấp trên mua mới hoặc thay thế các đồ dùng cần thiết.
- Giám sát, theo dõi và hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy trình làm việc, phục vụ của bộ phận.
- Phối hợp với các giám sát khác và cấp quản lý đưa ra lộ trình, định hướng, kế hoạch phát triển nhân lực của bộ phận ( tuyển dụng, đào tạo kỹ năng…)
- Phối hợp với các cấp quản lý đưa ra những chiến lược, kế hoạch nhằm cải thiện kinh doanh, chất lượng làm việc.
- Thực hiện các báo cáo doanh số, hoạt động mỗi ngày/ ca làm việc lên các cấp quản lý
-Thay mặt quản lý giải quyết các vấn đề đối ngoại phát sinh tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kinh Tế, QTKD , Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tuổi từ 23-28
- Ít nhất 01 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG và 03 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực F&B.
- Trình độ ngoại ngữ: THÀNH THẠO TIẾNG ANH cả 4 kỹ năng.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng, Photoshop, MS Project
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình với công việc. Hòa đồng với đồng nghiệp.
- Có đạo đức tốt,trung thực,nhanh nhẹn, cẩn trọng và có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 23-28
- Ít nhất 01 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG và 03 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực F&B.
- Trình độ ngoại ngữ: THÀNH THẠO TIẾNG ANH cả 4 kỹ năng.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng, Photoshop, MS Project
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình với công việc. Hòa đồng với đồng nghiệp.
- Có đạo đức tốt,trung thực,nhanh nhẹn, cẩn trọng và có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương từ 8 đến 10 triệu
- Thưởng theo doanh số bán hàng.
- Phúc lợi khác cho nhân viên khi làm việc lâu dài với công ty.
- Thưởng theo doanh số bán hàng.
- Phúc lợi khác cho nhân viên khi làm việc lâu dài với công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.