Mô Tả Công Việc
- Phân công, giám sát việc đặt phòng của các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn theo những yêu cầu của khách.
- Xác minh việc thực hiện gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng.
- Cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng khi có sự thay đổi.
- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.
- Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cao đẳng hoặc đại học với chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao.
Giao tiếp tốt tiếng Anh
Ngoại hình ưa nhìn, vẻ thân thiện
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc hưởng nguyên lương 100%
- Service charge sau khi qua 2 tháng thử việc
- 8 ngày nghỉ/tháng, 12 ngày nghỉ phép/năm
- Đồng phục và các bữa ăn trong ca làm việc
- Lớp học yoga miễn phí hàng tuần cho nhân viên khách sạn
- Sinh nhật nghỉ được hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được bảo hiểm tai nạn 24/24 trong suốt thời gian làm việc tại khách sạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn khách sạn cao cấp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.