Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới
- Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết
- Đảm bảo tất cả nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục chính xác và bảng tên theo hướng dẫn
- Cấp phát tất cả thư từ/bưu kiện gởi đến. Trợ giúp và hướng dẫn cư dân khi cần thiết.
- Chuyển tiếp các yêu cầu bảo trì dịch vụ trong phạm vi tòa nhà từ cư dân/khách thuê đến các phòng ban liên quan.
- Các nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Quản lý tòa nhà.
- Làm việc tại các quận trung tâm tại TPHCM: Quận 9, Quận 1, Quận 2, Quận 7,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các bạn học chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch và Quản trị khách sạn.
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Chấp nhận làm việc theo ca luân phiên 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (1 tuần được nghỉ 1 ngày)
Hình thức
Quyền Lợi
- Hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc (1 tháng)
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động ngay từ thời gian thử việc.
- Được tham gia chương trình bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty.
- 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo lịch nghỉ của quốc gia
- Lương tháng 13 tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm
- Teambuilding, khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng theo năng suất công việc, có thể được đề xuất tăng lương từ 6 - 12 tháng/lần.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.