Mô Tả Công Việc
- Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.
- Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh…
- Giám sát kiểm tra công việc của các nhà thầu dịch vụ. Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.
- Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai xót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay.
- Giám sát nhân viên nhà thầu để đảm bảo những tiêu chuẩn dịch vụ trong và ngoài Tòa nhà
- Phối hợp liên lạc với các nhà thầu dịch vụ và nhà cung cấp tham gia vào việc bảo trì Tòa nhà thường xuyên như: điều hòa không khí, an ninh, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống điện, kiểm soát côn trùng...
- Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, trộm cắp trong Tòa nhà.
- Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Tòa nhà do Giám đốc và Chủ đầu tư đề ra. Nhiệm vụ này bao gồm: kiểm tra hàng ngày tất cả các khu vực trong Tòa nhà, hàng tuần luân phiên kiểm tra vệ sinh các giám sát vệ sinh và nhà thầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh.
- Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, trộm cắp trong Tòa nhà.
- Liên lạc và giám sát các nhà thầu làm việc tại Toà nhà. Đảm bảo các công việc của nhà thầu được thực hiện bởi những người thạo việc và thường xuyên giám sát những khu vực có nguy cơ xảy ra rủi ro.
- Báo cáo công việc bằng hình ảnh (Clip, Slide share…/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc đã từng làm việc trong các Khách sạn 4-5 sao.
- Ứng viên có khả năng về Ngoại ngữ (Tiếng Anh trình độ B) trở lên, có kinh nghiệm trong quản lý vận hành tòa nhà là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí GSDV trong tòa nhà.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp với khách hàng
- Uyển chuyển trong công việc và biết cách khắc phục những rủi ro xảy ra.
- Kỹ năng 5S
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng lắng nghe khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Đào đạo lên vị trí trợ lý Giám đốc, Giám đốc toà nhà.
- Được đào tạo và cấp chứng chỉ QLTN.
- Được làm việc, trải nghiệm thực tế tại các tòa nhà chung cư quy mô lớn tại TP. HCM.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.