Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm chínhTóm tắt công việc (Overview of duties)
• Bảo đảm chất lượng giặt ủi hàng vải và đồ giặt của khách theo đúng đẳng cấp khách sạn.
Ensure the quality of fabrics laundry and guest laundry in accordance with the hotel class.
• Phối hợp thực hiện việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Coordinate in training, controlling and supervising staff in the department as required.
• Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong KS và nhân viên trong bộ phận Phòng.
Build strong relationships with other departments and with staff in Housekeeping department.
• Đảm bảo mọi nhân viên phải nắm vững mọi qui định về an toàn, an ninh trong bộ phận.
Ensure all staffs have a thorough grasp of safety and security regulations in the department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in staff management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
- Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
- Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
- Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
- Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
- Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.