Mô Tả Công Việc
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ từ 25 tuổi – dưới 40 tuổi tốt nghiệp Đại Học không phân biệt ngành Dược, Kinh tế, Marketing,.... (Ưu tiên có kỹ năng quản trị Kinh doanh)
• Có kinh nghiệm quản lý nhân viên bán hàng kênh nhà thuốc/mẹ bé (có thể đã quản lý ngành hàng dược mỹ phẩm/hoá phẩm)
• Có khả năng giao tiếp tiếng anh
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, outlook, ...)
• Trung thực, thật thà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng công ty, không làm việc song song 2 công ty.
• Có hiểu biết về các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người, ngành hàng kinh doanh, am hiểu thị trường & các đối thủ cạnh tranh
• Có khả năng thực thi các kế hoạch công ty, chịu được áp lực công việc, khả năng cơ động trong công tác thị trường; các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên điều động
• Chủ động xây dựng, phân tích kế hoạch, các chương trình bán hàng. Lập và tham mưu cho cấp trên chiến lược phát triển thị trường bền vững theo định hướng công ty.
• Có quan hệ khách hàng sâu rộng, đặc biệt các khách hàng key trên địa bàn phụ trách.
• Có kỹ năng, kinh nghiệm tuyển dụng, quản trị nhân sự bán hàng trong team.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, ngoại hình khá là một lợi thế
• Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa khi Công ty có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận
• Chế độ BHXH BHYT, BHTN đầy đủ
• Lương tháng 13, Lễ Tết
• Team building ( tùy tình hình kinh doanh)
• Các chương trình thưởng khác triển khai hàng tháng/quý
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.