Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc phát triển doanh thu cho NPP.
- Mở rộng NPP , Xây dựng NPP mới, đánh giá thay đổi NPP không đạt hiệu quả cao, thay đổi mở NPP mới tiềm năng hơn.
- Xây dựng MCP khách hàng tại các tỉnh (Nhiệm vụ xây dựng mỗi tỉnh 20 Key Shop lớn có hàng).
- Tổng hợp, xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Theo dõi, đôn đốc nhắc nhở NPP gửi tồn kho theo tuần và lên đơn hàng bổ sung.
- Lên kế hoạch bán hàng và báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trên địa bàn phụ trách.
- Thay mặt công ty giải quyết công việc và triển khai công việc tới Nhà Phân Phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có kinh nghiệm về FMCG.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng.
- Khả năng đàm phán, quản lý, giải quyết vấn đề.
- Có tính cách kiên trì, theo đuổi mục tiêu làm việc đến cùng, tính tự giác cao
- Khả năng báo cáo và linh động thiết lập mối quan hệ với các BP trong công ty.
- Lương CB: 8tr + KPIs+ Doanh số bán hàng
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.