Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh bán hàng hoá dịch vụ của công ty
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Quản lý thông tin khách hàng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn bán hàng
- Gọi điện và chăm sóc khách hàng được giao
- hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Đàm phán, thuyết phục và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Các sinh viên năm 1, năm 2, năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhiều năm nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tình
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 đến 55.
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
- Nắm vững chuyên môn, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình ý tưởng, phương án với khách hàng khi cần thiết.
- Các sinh viên năm 1, năm 2, năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhiều năm nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.