Mô Tả Công Việc
Thực hiện các hoạt động kinh doanh và triển khai thực hiện
Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo và duy trì kết quả đạt được đối với khách hàng mới
Hoàn thành và vượt quá chỉ tiêu đặt ra trong việc đóng góp và tạo doanh thu cho bộ phận.
Đóng góp sự cải thiện tốt nhất từ thực tế trong việc bán hàng và các giải pháp tiếp cận phù hợp
Cung cấp dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
Thuyết trình và cung cấp giải pháp bán hàng cho khách hàng tiềm năng
Thương lượng với khách hàng theo hướng dẫn để tối đa hóa lợi nhuận
Thường xuyên thăm hỏi khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng giá trị dịch vụ của công ty để phát triển các nguồn doanh thu mới.
Theo sát thông tin trao đổi của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ Dịch vụ khách hàng và phối hợp chặt chẽ với Bộ phận chứng từ, giao nhận trong việc thực hiện hợp đồng dịch vụ
Tìm hiểu thông tin thị trường và tham gia phát triển kinh doanh tổng thể thông qua các cuộc họp bán hàng hàng tuần / hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành về hậu cần, chuỗi cung ứng, hoặc Quản trị kinh doanh
Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics hoặc Forwarding là một lợi thế
Tiếng anh giao tiếp tốt
Thành thạo Ms Office
Hình thức
Quyền Lợi
Lương, thưởng hấp dẫn
Phụ cấp: xăng xe
Thưởng Tháng 13
Thưởng doanh thu công ty (Theo năm tài chính)
Tham gia BH chăm sóc sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.