Mô Tả Công Việc
1. Lên kế hoạch ổn định và phát triển khu vực mình phụ trách.
2. Phối hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng Trình dược viên khu vực mình phụ trách.
3. Quản lí, hướng dẫn, đào tạo công việc bán hàng của Trình dược viên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
4. Trực tiếp phối hợp với Trình dược viên triển khai và phát triển hệ thống khách hàng.
5. Quản lí mối quan hệ tại địa bàn mình phụ trách.
6. Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng của công ty tại khu vực phụ trách.
7. Triển khai đánh giá quá trình, hiệu quả thực thi công việc của Trình dược viên.
8. Phối hợp với bộ phận Maketing triển khai các hoạt động maketting của công ty.
9. Tìm hiểu, báo cáo Ban Giám đốc các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
10. Thực hiện các công việc khác do Bam Giám đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp Đại học (không phân biệt ngành nghề).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Độ tuổi từ 25 – 29 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng theo các chính sách của Công ty và các chế độ theo quy định Nhà Nước
- Lương sẽ trao đổi thỏa thuận thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Toàn bộ chi phí đào tạo sẽ do công ty chi trả, ứng viên không phải chi trả cho bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình đào tạo.
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.