Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng là các nhà phân phối (NPP), các chủ cửa hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Hỗ trợ - giám sát nhân viên các NPP trong việc triển khai sản phẩm tại địa bàn.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khác hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
- Thực hiện đầy đủ các chính sách, các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty đến với khách hàng.
- Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số/doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng của khách hàng, theo dõi doanh số/doanh thu và thực hiện các báo cáo thường niên/đột xuất cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng.
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh của đối thủ.
- Đề xuất các chương trình Khuyến mại/Khuyến mãi, Tri Ân khách hàng.
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng/ Giám đốc trong phạm vi chức năng yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ - giám sát nhân viên các NPP trong việc triển khai sản phẩm tại địa bàn.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khác hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
- Thực hiện đầy đủ các chính sách, các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty đến với khách hàng.
- Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số/doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng của khách hàng, theo dõi doanh số/doanh thu và thực hiện các báo cáo thường niên/đột xuất cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng.
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh của đối thủ.
- Đề xuất các chương trình Khuyến mại/Khuyến mãi, Tri Ân khách hàng.
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng/ Giám đốc trong phạm vi chức năng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm Quản lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Nhiệt tình năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có thể đi làm ngay.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Nhiệt tình năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có thể đi làm ngay.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 15- 20 triệu, nhận việc sẽ được bàn giao thị trường đã mở, đảm báo có doanh số ngay từ tháng đầu tiên.
- Thưởng: tháng lương thứ 13
- Thưởng nhân dịp ngày Lễ, Tết dương lịch, 20/10, 08/03, sinh nhật,…..
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Khám sức khỏe định kì.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Du lịch tối thiểu 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Thưởng: tháng lương thứ 13
- Thưởng nhân dịp ngày Lễ, Tết dương lịch, 20/10, 08/03, sinh nhật,…..
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Khám sức khỏe định kì.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Du lịch tối thiểu 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.