Mô Tả Công Việc
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt trong phạm vi phụ trách nhằm đảm bảo thực hiện đúng và đồng bộ theo tiêu chuẩn Công ty- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi của cấp dưới & trong phạm vi quản lý. Trường hợp xét thấy vượt quá thẩm quyền giải quyết, báo cáo ngay cho lãnh đạo cấp trên.- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng.. từ đó xác định được tiềm năng, xu thế, thuận lợi và khó khăn để đề xuất các chính sách - chương trình thúc đẩy bán hàngPhát triển mạng lưới kinh doanh-Thực hiện tìm kiếm và phát triển mới nhóm khách hàng trọng điểm, đề xuất hợp tác kinh doanh và đàm phán hợp đồng (các cửa hàng tạp hóa)+ Quản lý hợp đồng (ký hợp đồng thỏa thuận hợp tác kinh doanh, điều chỉnh Phụ lục hợp đồng, thanh lý, tái ký, phát hành thông báo)+ Phối hợp với các bên liên quan để tiếp nhận bàn giao cơ sở kinh doanh (bao gồm cơ sở kinh doanh mới và chấm dứt hợp tác kinh doanh)- Tuân thủ thời gian ghé thăm cửa hàng để kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng checklist, các tiêu chuẩn & quy định. Thúc đẩy bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu và các KPIs được công ty giao.- Tổ chức triển khai & kiểm soát các hoạt động bán hàng như công tác đặt hàng đúng - giao nhận đủ hàng hóa; trưng bày (POG), hoạt náo, các chương trình khuyến mại- Đánh giá hiệu quả các chính sách và chương trình kinh doanh, danh mục hàng hóa, trưng bàyQuản lý hàng hóa và tài sản- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng hàng hóa, bảo quản tài sản (kiểm soát hàng không còn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và tiêu chuẩn về hạn sử dụng tại quầy kệ ở Cửa hàng...)- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định Quản lý nhân sự- Quản lý nhân sự đáp ứng đủ nguồn lực, đạt chất lượng cho hoạt động vận hành (bao gồm và không giới hạn việc quản lý, đánh giá hiệu quả cá nhân/cửa hàng/khu vực, phê duyệt/đề xuất khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, điều chỉnh lương... theo thẩm quyền)- Đào tạo, phát triển đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 03 năm ở các vị trí tương đương (Salesup, Giám sát, Quản lý kinh doanh) tại các Công ty về ngành FMCG, bán lẻ- Am hiểu về thị trường bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG- Hiểu biết rõ về vận hành kinh doanh bán lẻ (Hypermarket/ Supermaket/ Minimart/ Convenience Store....)- Năng lực quản trị chung: Kế hoạch, Nhân sự, Tài chính, Rủi ro- Các kỹ năng khác (kết nối - phối hợp, tư duy dịch vụ, truyền lửa - tạo động lực, đào tạo - huấn luyện,...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường bán lẻ với nhiều cơ hội phát triển- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước: Bảo hiểm bắt buộc, Bảo hiểm Bảo Việt- Được trang bị các trang thiết bị, đồng phục cần thiết phục vụ công việc- Có các khoản Phụ cấp đi lại/Điện thoại/Ăn ca + Thưởng KPIs tháng + Thưởng tháng 13 + Thưởng thành tích
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.