Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công, tại các tỉnh thành ở Thành phố Hà Nội.
– Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở các tỉnh/thành được phân công công tác.
– Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm từ công ty đến các khách hàng.
– Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
– Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
– Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác như: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh và các nghành khác liên quan. Hệ Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản thỏa thuận + Thưởng doanh số tháng / quý hấp dẫn + Thưởng Lễ / Tết / Lương tháng 13 và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
- Công tác phí đầy đủ.
- Các hoạt động Team building hàng năm.
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
- Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.