Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành du lịch
- Có 01 năm kinh nghiệm quản lý
- Năng lực: Sản phẩm dịch vụ, sử dụng phần mềm, giao tiếp, ngoại ngữ, bán hàng, chăm sóc khách hàng, đào tạo, làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + Service charge
- Cơm ca
- Bố trí chỗ ở cho ứng viên ở xa
- Teambuilding
- Chế độ khác theo quy định Luật lao động + Luật BHXH
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.