Mô Tả Công Việc
1. Giám sát, duy trì và hoàn thiện hoạt động lễ tân:
P1. Giám sát các cấp độ dịch vụ một cách liên tục bằng cách thường xuyên giám sát các hoạt động thường nhật
P2. Phát hiện kịp thời các vấn đề về khách hàng hoặc chất lượng dịch vụ đưa ra những điều chỉnh phù hợp
P3. Điều chỉnh các quy trình và hệ thống có sự tham vấn của đồng nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ
P4. Tham vấn đồng nghiệp về các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:
P5. Lập lịch làm việc để nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng
P6. Giao việc phù hợp với từng người theo nguyên tắc về ủy quyền
P7. Đánh giá tiến độ theo các mục tiêu và khung thời gian đã định
P8. Trợ giúp đồng nghiệp theo trình tự ưu tiên khối lượng cồng việc thông qua phản hồi mang tính hỗ trợ và hướng dẫn, kèm cặp
3. Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định:
- Xác định và phân tích các vấn đề về hoạt động lễ tân từ khía cạnh hoạt động và dịch vụ khách hàng
- Đưa ra giải pháp khắc phục để giải quyết vấn đề trước mắt khi cần thiết
- Khuyến khích các thành viên nhóm nêu vấn đề và tham gia vào việc giải quyết vấn đề
- Giám sát tính hiệu quả của các giải pháp trong hoạt động lễ tân
- Tuân thủ quy định và hướng dẫn của khách sanh trong giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
4. Giải quyết vấn đề đặt phòng quá tải:
- Xem danh sách khách đến, tính toán lượng khách đến và số lượng phòng trống
- Sắp xếp chuyển khách sạn và đặt phòng sang khách sạn khác
- Trao đổi với khách một cách chân thành và thân thiện, đưa ra những giải pháp thay thế linh hoạt
- Sắp xếp giúp khách chuyển sang khách sạn khác
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 3 năm trở lên công tác Bộ phận Lễ tân, trong đó có 1 năm với kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Kĩ năng nghề:
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
* Yêu cầu kiến thức:
- Mô tả những khái niệm cơ bản về đảm bảo chất lượng, cách thức quản lý và thực hiện điều này trong khách sạn.
- Giải thích cách thức duy trì các cấp độ dịch vụ một cách liên tục.
- Mô tả cách thức xác định và xử lý các vấn đề về chất lượng và khách hàng.
- Mô tả các quy trình và hệ thống chất lượng hiện có trong khách sạn.
- Giải thích hệ thống lên lịch làm việc và phân công công việc.
- Mô tả cách thức bạn trợ giúp đồng nghiệp lập thứ tự công việc ưu tiên.
- Nêu ví dụ về các vấn đề nảy sinh trong vận hành và chăm sóc khách hàng mà bạn đã xử lý và giải quyết.
- Mô tả những quy trình hành động khắc phục để giải quyết các vấn đề về vận hành trong bộ phận.
- Giải thích cách thức bạn khuyến khích các thành viên nhóm nêu vấn đề và tham gia giải quyết vấn đề.
- Mô tả quy trình xử lý vấn đề đặt buồng quá tải.
Hình thức
Quyền Lợi
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.