Mô Tả Công Việc
1. 協助接待人員處理客人入住及退房流程。
1.Hỗ trợ lễ tân trong quá trình nhận và trả phòng.
2 帳務稽核作業 。
2.Công việc kiểm toán kế toán
3. 處理飯店內的客訴,維護良好顧客關係及危機事件應變處理。
3.Xử lý các phàn nàn của khách trong khách sạn, duy trì quan hệ tốt với khách hàng và ứng phó với các sự kiện khủng hoảng.
4. 協助維持客務部整體營運。
4.Hỗ trợ duy trì hoạt động chung của bộ phận lễ tân.
5. 安排與執行培訓工作
5.Sắp xếp và thực hiện công việc đào tạo.
6. 負責飯店櫃檯相關事務處理。
6.Phụ trách xử lý các công việc liên quan đến lễ tân của khách sạn.
7. 櫃檯相關報表編製整理及歸檔 。
7.Tổng hợp và lưu hồ sơ các báo cáo liên quan đến quầy lễ tân.
8. 主管交辦事項。
8.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
9. 協助禮賓部工作事項。
9.Hỗ trợ các công việc khác của trung tâm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
2. 語文條件:中文-略懂 ; 英文-略懂 / Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung - giao tiếp
3. 試用期: 二個月 / Thời gian thử việc : 2 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
• Đánh giá thưởng hàng tháng
• Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.