Mô Tả Công Việc
- Lên lịch phân công và chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên Lễ tân
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phần chăm sóc khách hang và các bộ phận khác trong việc kinh doanh của khách sạn
- Hiểu biết sâu sắc các dịch vụ của khách sạn như loại phòng, chính sách giá, các tiện nghi đi kèm, dịch vụ ăn uống khuyến mãi, các hoạt động giải trí ...
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn: Cao đẳng ,Đại học
- Mức kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 2-3 năm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn, resort.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có phụ cấp 1 bữa ăn cho nhân viên, khách sạn có hầm để xe.
- Mức lương: 7tr5 – 8tr5 tùy năng lực
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.