Mô Tả Công Việc
• Thu thập dữ liệu về thị trường: tiêu thụ, xu hướng, kênh phân phối, cạnh tranh... và chuyển những dữ liệu này thành các phân khúc khách hàng dễ nhận biết với quy mô / lợi nhuận và cơ hội tiếp cận tiềm năng liên quan.• Nghiên cứu phân tích thị trường, thị phần thương mại để khám phá các cơ hội giải quyết các vấn đề kinh doanh.• Xây dựng các chiến lược tiếp thị như một phần của chiến lược tiếp cận thị trường lớn hơn. Phối hợp và thực hiện các hoạt động tiếp thị phối hợp với bộ phận kinh doanh để củng cố định vị sản phẩm và thương hiệu của Green Chicken trên thị trường để thúc đẩy tăng trưởng thương mại.• Tiếp thị sản phẩm - hợp tác với các hoạt động bán hàng, quản lý sản phẩm và tiếp thị để phát triển, ra mắt và giám sát các sản phẩm và khái niệm mới trên thị trường.• Phối hợp và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để tạo ra văn hóa công ty mạnh mẽ hơn, tăng cường liên kết sứ mệnh trên tất cả các cấp của tổ chức và cuối cùng là cải thiện sự hài lòng của nhân viên và khách hàng.• Giải quyết các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về quản trị kinh doanh quốc tế/ quản trị chiến lược hoặc những ngành khác liên quan. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, hoặc đã từng là Nhân viên tập sự/ tham gia chương trình lãnh đạo của Công ty đa quốc gia (Ngành hàng tiêu dung nhanh ở Việt Nam.) - Tư duy chiến lược, khả năng phân tích, có tính tổ chức cao, chủ động, tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát - Khả năng làm việc độc lập, hỗ trợ các thành viên khác, giải quyết vấn đề tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.