Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ quản lý thực hiện việc đảm bảo chất lượng dịch vụ chung của nhà hàng.
- Giám sát việc thực hiện quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự được giao quản lý hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra
- Liên tục quan sát và đánh giá về trải nghiệm và phản hồi của khách hàng để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hang được đi lên.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ
- Thời gian làm việc: Ca gẫy từ 10.00h-14h, và từ 17h-22h
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ có kinh nghiệm quản lý nhà hàng Âu từ 1 năm trở lên,
- Tiếng Anh tốt
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, có mục đích làm việc lâu dài có tinh thần học hỏi cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 vnđ + thưởng+hoa hồng+tips+thưởng rượu)
- Môi trường làm việc thân thiện, .chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển trong công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.