Mô Tả Công Việc
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng đế nắm bắt thị hiếu, tâm lý, khẩu vị cuả họ. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Kiểm soát chất lượng khi ra đồ. Hiểu rõ các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý nhân sự bộ phận phục vụ bàn: điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bàn, nhắc nhở việc tuần thủ Nội qui làm việc.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên
- Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ, dụng cụ của nhà hàng tránh thất thoát, lãng phí, lên kế hoạch sữa chữa, bảo dưỡng thiết bị, thực hiện việc kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hang.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu bằng cấp ( tối thiểu): Tốt nghiệp PHTH trở lên
Yêu cầu công việc:
- Nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao , chịu được áp lực
- Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, linh hoạt, sáng tạo
- Có kinh nghiệm quản lý canteen, nhà hàng café
- Trung thực, quyết đoán
- Có năng lực quản lý
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ( nghe, nói, đọc, viết )
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất một năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 4 ngày/tháng + phép năm theo qui định của công ty
- Lương, thưởng theo qui định của công ty
- Phụ cấp ăn theo ca làm việc
- Hỗ trợ gửi xe
- Chế độ BHXH, BHYT theo qui định
- Có cơ hội thăng tiến lên cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.