Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, giám sát quá trình làm. việc của nhân viên và điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên khối nhà hàng.
- Xử lý các báo cáo công việc của nhân viên bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
- Làm việc với khách hàng và đưa ra mức giảm giá theo chính sách của công ty.
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Chủ động đào tạo, trainning nghiệp vụ cho nhân viên.
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Báo cáo cấp trên về các trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ bị hư hỏng và có phương án sửa chữa, thay thế.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m65 với nam.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm các nhà hàng khách sạn lớn.
- Nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Có năng lực quản lý – giao tiếp với khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: > 12 triệu + Thưởng doanh thu. Thu nhập có thể lên tới 20 triệu.
- Xét duyệt tăng lương theo kế hoạch kinh doanh nhà hàng, thưởng lương tháng thứ 13
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Công ty trang bị các phương tiện tốt để làm việc
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.