Mô Tả Công Việc
+ Giám sát các hoạt động của bộ phận phục vụ, Bàn, Bar, bảo vệ, thu ngân, lễ tân
+ Trực tiếp hướng dẫn traning đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên
+ Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý
+ Chấm công nhân viên hàng tháng
+ Kiểm soát việc tồn hàng cuối ca
+ Traning nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng upsell thúc đẩy doanh thu
+ Làm vân tay cho nhân viên chấm công
+ Kiểm soát giờ ra vào cho nhân viên theo nội quy của Nhà hàng
+ Họp nhân viên vào đầu ca
+ Training nhân viên hàng tuần
+ Cùng các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị vào ca.
+ Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị.
+ Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
+ Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
+ Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
+ Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
+ Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
+ Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
+ Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
+ Kiểm kê dụng cụ, tài sản hàng tháng
+ Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
+ Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên
+ Kỹ năng quản lý đào tạo
+ Kỹ năng báo cáo
+ Tin học văn phòng tốt
+ Khả năng giao tiếp
+ Giao tiếp tiếng Anh là 1 lợi thế
+ Ngoại hình sáng
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương cơ bản từ 10 triệu - 15 triệu
+ Phụ cấp ăn ca 1.3 triệu
+ Tiền TIPS hàng tháng
+ Bảo hiểm và các phúc lợi khác đầy đủ sau thử việc.
+ Xét tăng lương 1 năm 2 lần
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.