Mô Tả Công Việc
Kiểm tra, giám sát quy trình đón tiếp khách hàng, quy trình dịch vụ tại cơ sở
Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ
Hỗ trợ cơ sở các đầu công việc phát sinh liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành quản trị chất lượng hoặc các ngành khác liên quan
Có kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến giám sát (giám sát cơ sở hạ tầng, giám sát nhà hàng, QA/QC,.....)
Trung thực, có trách nhiệm với công việc
Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện
Ngoài ra có thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ (08/03, 30/4-01/05, 02/09...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.