Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Quản lý sắp xếp nhân viên, ca làm việc...
- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, phân công làm việc cụ thể;
- Theo dõi, nhắc nhở nhân viên luôn đúng theo nội quy công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận làm việc, tiếp đón khách, order, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm soát công cụ dụng cụ tại nhà hàng.
- Thay mặt Quản lý giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại nhà hàng, các complain của khách hàng;
- Hướng dẫn, training nhân viên mới;
- Hoàn thành các công việc do Quản lý nhà hàng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc.
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.