Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, phân công làm việc cụ thể;
- Theo dõi, nhắc nhở nhân viên luôn đúng theo nội quy công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận làm việc, tiếp đón khách, order, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm soát công cụ dụng cụ tại nhà hàng.
- Thay mặt Quản lý giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại nhà hàng, các complain của khách hàng;
- Hướng dẫn, training nhân viên mới;
- Hoàn thành các công việc do Quản lý nhà hàng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt
- Kỹ năng quan sát tốt
- Kỹ năng Thương lượng, thuyết phục tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống chuyên môn
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc : nghỉ 1 ngày/tuần, nghỉ phép tháng 1 ngày.
- BHXH+BHYT,BHTN....
- Hỗ trợ tiền gửi xe, tiền ăn...
- Thưởng lễ tết, nghỉ mát hàng năm....
- Chế độ đãi ngộ tốt
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.