Mô Tả Công Việc
• Giám sát chịu trách nhiệm khu vực theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
• Biết sắp xếp layout hằng ngày theo booking
• Có trách nhiệm phân công nhiệm vụ, bố trí công việc cho nhân viên.
• Theo dõi chấm công mỗi ngày
• Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận mình được phân công
• Đảm bảo nhà hàng luôn trong tình trạng mới, đẹp theo đúng các tiêu chí đề ra.
• Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành nội quy, quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
• Theo dõi, cập nhật booking, BEO hằng ngày của khách để tổ chức, sắp xếp nhân viên thuộc khu vực mình quản lý thực hiện tốt nhiệm vụ.
• Đề xuất các vấn đề với Quản lý nhà hàng nhằm nâng cao tay nghề của đội ngũ nhà hàng.
• Kiểm tra công cụ dụng cụ và báo cáo theo quy định của Công ty
• Kiểm soát và thực hiện đúng về việc gây thất thoát, hư hao công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
• Đề xuất các công cụ dụng cụ cần thiết phục vụ cho hoạt động nhà hàng với cấp quản lý
• Phói hợp với kế toán kiểm kê hàng tháng.
• Quản lý tiêu thụ hàng hóa hằng ngày và định kỳ và báo cáo cho cấp quản lý.
• Liên hệ chặt chẽ với bếp, quầy bar để phối hợp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Thường xuyên họp, trao đổi thông tin giữa các bộ phận, đánh giá và đưa ra hướng khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương, từng làm việc tại nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên
- Tiếng Anh lưu loát
- Khả năng chịu áp lực tốt, làm việc độc lập, lắng nghe tốt, xử lý tình huống tốt
- Giao tiếp tốt
- Siêng năng, trung thực, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, cầu tiến
- Tinh thần trách nhiệm cao, có tính bảo mật thông tin công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH-BHYT-BHTN: tham gia đầy đủ
- Tiền ăn ca
- Hỗ trợ gửi xe
- Phí phục vụ, tiền típ
- Xem xét tăng lương định kỳ hằng năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.